Tự động hóa Marketing trong Thương mại điện tử

Tự động hóa bán hàng

Nhắc giỏ hàng bỏ quên, gửi voucher khuyến mại, tặng điểm Loyalty và nhiều hơn thế nữa. Gobysend sẽ giúp bạn hoàn thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi.

Bán chéo sản phẩm

Nếu khách hàng đã mua 1 sản phẩm như quần Jean, bạn có thể giới thiệu cho họ các phụ kiện đi kèm như giày, tất, dây lưng. Áp dụng tự động hóa cho tất cả danh mục sản phẩm của bạn có thể tăng doanh thu trên một khách hàng tới 40%.

Nhắc giỏ hàng chưa thanh toán

Có tới 75% giỏ hàng online bị bỏ quên mà không thanh toán. Chỉ bằng 1 việc nhỏ là gửi email hoặc thông báo tự động nhắc khách hàng còn giỏ hàng bỏ quên, bạn có thể tăng khả năng khách hàng quay lại và hoàn thành việc mua sắm.

Thu hút khách hàng lâu không tương tác

Khách hàng đã lâu không quay lại website của bạn, và có thể đã quên mất thương hiệu của bạn. Một email gợi nhớ hoặc một tin nhắn giới thiệu về chương trình khuyến mại cho khách cũ có thể giúp bạn thu hút khách hàng quay lại.

Cảm ơn khách hàng thân thiết

Các khách hàng thân thiết có thể tạo nên 80% doanh thu cho cửa hàng của bạn. Hãy cảm ơn họ bằng các email hoặc tin nhắn kèm voucher giảm giá, khi họ đã mua hàng với số lần hoặc số tiền nhất định.

Phân loại nhu cầu của khách hàng và gửi Deal phù hợp

Cửa hàng của bạn có thể bán hàng nghìn sản phẩm. Nhưng khách hàng thường quan tâm đặc biệt tới một số sản phẩm. Hãy phân loại nhu cầu của họ, và gửi cho họ những Deal phù hợp nhất.

Tự động hóa Marketing để tăng tỉ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn

Tất cả các công cụ bạn cần để phát triển bán hàng online
đều có ở Gobysend

Kịch bản Marketing tự động

Xây dựng các kịch bản tự động để chăm sóc khách hàng, giúp trải nghiệm khách hàng trọn vẹn mà không tốn nhiều công sức.

Email Marketing

Dùng các chiến dịch Email Marketing để gửi chương trình khuyến mại, hoặc dùng email tự động để tạo các phễu chăm sóc và theo đuổi khách hàng.

Theo dõi truy cập website

Xem khách hàng đã làm gì trên website của bạn, họ quan tâm đến sản phẩm nào, từ đó gửi các thông điệp cá nhân hóa phù hợp để họ ra quyết định đúng lúc.

Phân khúc và gắn thẻ khách hàng

Phân loại khách hàng theo các phân khúc và thẻ tự động, dựa trên lịch sử mua hàng, giá trị hàng mua, lần cuối mua hàng, và rất nhiều thông số khác.

Nhắn tin Zalo hoặc SMS

Nhắc nhở khách hàng về thời gian giao hàng, hoặc gửi mã giảm giá qua tin nhắn tự động với Zalo ZNS hoặc SMS vô cùng dễ dàng.

Báo cáo trực quan đầy đủ

Đánh giá hiệu quả các chiến dịch dựa trên báo cáo đầy đủ và trực quan để đưa ra các quyết định chính xác và phù hợp.

Được tin dùng bởi

MyTour
Flyer.vn
Segments
Dinogo
VHRS
BlueLight
Dùng thử miễn phí