BLOG

Gợi ý 5 chủ đề Email Marketing cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp năm 2021

0 Shares
3
0
0

Trong bài viết trước, Goby đã giới thiệu với bạn tầm quan trọng của email marketing và cách ứng dụng hiệu quả email marketing vào lĩnh vực làm đẹp. Chúng tôi khuyến khích bạn hãy theo dõi bài viết đó trước khi tham khảo một số ý tưởng tại bài viết này để hiểu được bản chất của những tác động của email marketing tới hoạt động kinh doanh của bạn. Đọc tại đây nhé!

Nếu bạn đã đọc bài viết trước, thì đội ngũ Goby rất vui vì lại tiếp tục được đồng hành cùng bạn. Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ gợi ý một số chủ đề email mà bạn có thể áp dụng cho các chiến dịch email marketing trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp của mình:

1. Email chào mừng

Email chào mừng được mở với tỷ lệ cao hơn gấp bốn lần và tạo ra tỷ lệ nhấp chuột cao hơn gấp năm lần so với email quảng cáo. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bắt đầu mối quan hệ với một khách hàng tiềm năng, thậm chí bạn còn có thể bán được hàng nếu biết cách xử lý khéo léo.

Trong email chào mừng, hãy giới thiệu về những dịch vụ/ sản phẩm mà bạn cung cấp, cũng như những quyền lợi đối với khách đã sử dụng dịch vụ/ mua hàng như được tích điểm, thẻ thành viên với nhiều đặc quyền,… 

Quan trọng rằng, hãy đảm bảo email chào mừng của bạn đẹp, nhiều thông tin và có sự khuyến khích mọi người mua hàng. Hãy nỗ lực lên, bạn chỉ có một cơ hội để tạo ấn tượng đầu tiên mà thôi!

2. Email ưu đãi

Nguồn ảnh: esputnik

Gửi email quảng cáo giúp thu hút cả khách hàng mới và cũ, đặc biệt là những khách hàng yêu thích việc được ưu đãi, giảm giá. Và thực tế là BẤT CỨ AI cũng đều thích “săn” được giá hời.

3. Email bản tin

Nguồn ảnh: smartrmail

Không phải email nào cũng được gửi đi với mục đích bán hàng. Hãy cho khách hàng thấy rằng bạn quan tâm đến họ và muốn chia sẻ với họ nhiều hơn bằng những email chia sẻ hiểu biết của bạn trong lĩnh vực làm đẹp, như hướng dẫn chăm sóc da buổi tối, các tips trang điểm cho dân công sở,… 

Những email như thế này sẽ làm tăng sự gắn kết giữa bạn với khách hàng, giúp bạn và họ trở thành những người bạn cùng chia sẻ những điều bổ ích cho nhau thay vì chỉ là mối quan hệ giữa người bán và người mua thông thường.

4. Email cảm ơn

Một email cảm ơn sau khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ hay mua hàng của bạn là điều tất nhiên, hãy thể hiện sự trân quý của bạn đối với khách hàng vì họ đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm/ dịch vụ của bạn. 

Ngoài lời cảm ơn, nếu có thể bạn nên đưa ra những ưu đãi để bày tỏ lòng hiếu khách như ưu đãi cho những lần sử dụng dịch vụ/ mua hàng sau, hay quà tặng nhỏ cho khách hàng,… điều này sẽ giúp ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh một thương hiệu chuyên nghiệp, chu đáo.

5. Email review

Sau khi khách hàng mua hàng/ sử dụng dịch vụ của bạn, bạn nên gửi ngay cho họ một email tham khảo ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Đây là một cách hay để bạn có thể nâng cao chất lượng dịch vụ/ sản phẩm của mình cũng như cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng sau này. 

Nguồn ảnh: smartrmail

4. Bạn đã sẵn sàng bắt đầu chiến dịch của mình với Gobysend?

Phần mềm Gobysend là phần mềm 100% Made in Vietnam nên giao diện cũng như hỗ trợ khách hàng 100% đều bằng tiếng Việt, giúp khách hàng Việt dễ dàng tiếp cận và sử dụng để xây dựng và thiết kế những email hấp dẫn thu hút khách hàng, cũng như quản lý và theo dõi hiệu quả chiến dịch. 

Chúng tôi cung cấp những template chuyên cho lĩnh vực làm chăm sóc sắc đẹp và cập nhật liên tục vào mỗi dịp đặc biệt (ví dụ như ngày lễ tình nhân, giáng sinh, v.v…) để bảo đảm rằng các chiến dịch tiếp cận khách hàng của bạn sẽ không bị nhàm chán.

Bạn cũng có thể tự tạo những mẫu email độc đáo từ đầu thông qua chức năng thiết kế email marketing trực tuyến ngay trên hệ thống Gobysend.com. Chúng tôi tin rằng bạn chỉ mất vài phút để có thể sử dụng công cụ thiết kế email của Gobysend một cách thành thạo và gửi ngay tới khách hàng các thông điệp hữu ích!


3 Shares
Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You May Also Like