BLOG

Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt khó khăn đại dịch: Tặng 2 tháng sử dụng miễn phí phần mềm Gobysend

0 Shares
0
0
0

87% doanh nghiệp được khảo sát bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Đợt bùng phát lần thứ 4 như cú “đánh bồi” khiến doanh nghiệp buộc phải tạm ngưng, hạn chế kinh doanh, loay hoay xoay sở,… Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn để có thể bứt tốc sau dịch, Gobysend triển khai chương trình tặng 2 tháng sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí trị giá 10 triệu đồng.

🎁 GÓI QUÀ TẶNG BAO GỒM:

➖ Sử dụng phần mềm Gobysend 𝐦𝐢𝐞̂̃𝐧 𝐩𝐡𝐢́ trong vòng 2 tháng.
➖ Đội ngũ chuyên gia trực tiếp tư vấn, hỗ trợ và triển khai quy trình 𝐭𝐮̛̣ đ𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐧𝐮𝐨̂𝐢 𝐝𝐮̛𝐨̛̃𝐧𝐠 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐡𝐚̆𝐦 𝐬𝐨́𝐜 𝐤𝐡𝐚́𝐜𝐡 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 miễn phí.
(*) Gói dịch vụ miễn phí 2000 contact và 2000 email, không bao gồm chi phí gửi tin SMS, Zalo.

➖ Chương trình áp dụng duy nhất cho 20 doanh nghiệp đăng ký đầu tiên!

➖ Thời hạn đăng ký: đến hết 06/09/2021

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY QUÀ TẶNG TỪ GOBYSEND NẾU BẠN ĐANG MUỐN

🔻 Đưa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp khôi phục lại sau giãn cách và bứt tốc nhanh nhất có thể.
🔻 Tận dụng tối đa hiệu quả thời gian giãn cách để nghiên cứu, đánh giá lại hoạt động kinh doanh, tìm cách phát triển trong thời gian tới.
🔻 Sẵn sàng bỏ thời gian, công sức cùng chúng tôi để tìm phương án chuyển đổi số cho doanh nghiệp, không phải thuê thêm nhiều nhân sự mà vẫn đảm bảo được lượng công việc lớn.
🔻 Gắn kết tốt hơn để không bị khách hàng lãng quên hoặc rời bỏ sau thời gian nghỉ dài.

✨ VƯỢT MỌI THÁCH THỨC, BỨT TỐC SAU DỊCH CÙNG GOBYSEND!

✅ Tích hợp thông tin đa nền tảng trên một phần mềm duy nhất giúp tổng hợp được đầy đủ hồ sơ 360 độ của khách hàng, doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng tốt hơn.
✅ Tự động hóa chăm sóc hàng nghìn khách hàng thông qua Email, SMS, Zalo, thông báo đẩy web/app, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, tăng tối đa lượng khách hàng trung thành.
✅ Xây dựng loạt kịch bản tự động hóa việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng ở các giai đoạn khác nhau giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả.
✅ Cá nhân hóa và gửi thông điệp phù hợp với mỗi bước tương tác, mối quan tâm của khách hàng.
✅ Phân khúc khách hàng một cách chính xác, linh hoạt để đưa ra các chiến dịch nuôi dưỡng phù hợp.
✅ Chấm điểm khách hàng tiềm năng để đánh giá chất lượng của lead, đo lường sự tiến bộ của họ trong suốt hành trình.

Và còn nhiều tính năng khác để áp dụng ngay cho việc nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng của bạn.

 


0 Shares
Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You May Also Like